วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557

อะไรจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ท่อเกิดอาการแบบนี้ได้บ้าง?

อะไรจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ท่อเกิดอาการแบบนี้ได้บ้าง เกิดจากเครื่องมือช่างอะไร?


1. น่าจะความร้อนกับแรงดันแต่กาวแน่นอนมาก
2. ท่อน้ำร้อนน้ำอุ่นหรอป่าวครับ จากขนาดน่าจะท่อน้ำดีและผ่านการใช้งานพอสมควร บวมทั้งเส้นเลยครับ
3. ผมว่าแนวท่ออยู่ใกล้ความร้อน หรืออาจใช้กับน้ำร้อนเพิ่มปั๊มลม บวกกับแรงดันภายในท่อ
4. น่าจะเป็นท่อที่ต่อกับปั๊มน้ำอัตโนมัติเวลาน้ำขาดปั๊มนานๆความร้อนจากปั๊มจะถ่ายไปที่ท่อ+กับแรงดันน้ำท่อก็จะเป็นดังรูปครับ เค็สนี้ผมเคยเจอครับ...
5. ผมเคยทำเล่นครับเอาเครื่องเป่าลมเป่าตรงจุดที่ต้องการแล้วนำลมเป่าเข้าไปแค่นี้ก็ไดน้ำเต้าที่ต้องการ....ขำๆครับ
6.บ้านผมก็เป็นครับต่อใหม่เกือบทุกสัปดาผมหาสาเหตุเจอแล้าแก้แล้วเดือนกว่ายังไม่เป็นอีกเลยครับ
7.ต้องเข้าใจว่าเหมือนขวด น้ำ แต่สารตั่งต้นราคาแพงทางผู้ผลิตอาจจะผสมปูนหรือว่าปล่อยของ โดยมากผสมปูน เพราะเนื้อ
8. จากสภาพ..ท่อไม่ได้ฝังในผนังปูนแน่นอน อาจจะใช้ส่งลม,แก๊ส,น้ำร้อนลงอ่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น